Tủ đựng cặp sách thông minh

Giá liên hệ

  • Một là thiết bị thông minh được sử dụng trong khuôn viên trường như giáo viên và thư viện, và chủ yếu được sử dụng để đựng cặp sách.
  • Tủ được làm bằng thép tấm cán nguội & tôn mạ kẽm chất lượng cao, hỗ trợ các phương pháp làm thẻ trường, nhận diện khuôn mặt thuận tiện cho giáo viên và học sinh sử dụng. Giải quyết hiệu quả tình trạng lộn xộn đồ dùng trong lớp, làm nhầm, thất lạc, v.v., đồng thời cải thiện môi trường lớp học. Tạo môi trường học tập tốt hơn.

Mô tả

Tính năng, đặc điểm:

  • Thiết kế thân mật và tùy chỉnh theo cá nhân Thiết kế hộp tủ ngăn ngừa hiệu quả va đập và bầm tím do sơ suất của học sinh;hỗ trợ tùy chỉnh cá nhân về màu sắc, kích thước, kích thước cửa tủ, xác minh danh tính, v.v.
    Mở tủ khẩn cấp nhận dạng thông minh hỗ trợ thẻ trường và các phương thức xác thực khác để mở tủ; khi xảy ra mất điện hoặc gián đoạn mạng, hỗ trợ mở khẩn cấp thủ công
  • Giám sát thời gian thực và quản lý từ xa Hồ sơ truy cập vật phẩm có thể được kiểm tra trong thời gian thực ở chế độ nền để thực hiện quản lý thông tin; để thực hiện quản lý hoạt động từ xa như giải nén, xóa và phân phối lại từ xa.
  • An ninh và chống trộm có thể sử dụng khi mất điện Tấm chất lượng cao, kết cấu chắc chắn. Khóa điều khiển điện tử được cấp bằng sáng chế loại Pawl, chống cạy 360 độ; được trang bị nguồn điện dự phòng, có thể sử dụng bình thường không dưới 4 giờ sau khi mất điện.Kích thước và độ dày:

Thiết kế và cấu trúc sản phẩm:

Kích thước tủ chính (16 cửa) :1420 (dài) * 450 (sâu) * 1272 (cao) mm.
Kích thước tủ phụ (8 cửa) :650 (dài) * 450 (sâu) * 1270 (cao) mm.
Kích thước hộc tủ  : 287,5 (dài) * 450 (sâu) * 291,8 (cao) mm.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ đựng cặp sách thông minh”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *